งานนี้โห่! แฟนลิเวอร์พูลเชียร์คว้าตัว เมมเฟิส เดปาย เด็กเก่าแมนยูร่วมก๊วน

เมมเฟิส เดปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ “โอแอล” โอลิมปิก ลียง เพิ่งโชว์ฝีเท้าถูกใจแฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นอย่างยิ่ง จึงมีรายงานว่ากลายเป็นที่หมายหัวของกองเชียร์ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัยในโลกโซเซียลมีเดียที่มีการโพสต์ข้อความสนับสนุนให้ทีมโปรดเซ็นสัญญาคว้าดาวเตะวัย 25 ปีเข้ามาเสริมแนวรุก เพื่อทดแทนการจากไปของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองห้าชาวอังกฤษที่หมดสัญญาแล้วย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่่วงหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

หัวหอกชาวดัตช์เพิ่งสังหารจุดโทษให้ทีมต้นสังกัดเป็นประตูขึ้นนำในเกมอุ่นแข้งนัดล่าสุดที่พบกันแล้ว ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นฝ่ายชนะ 3-1 ทำให้แฟนบอล “หงส์แดง” ในโลกออนไลน์อยากให้ย้ายมาช่วยประสานงานในแนวรุกร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเม็ด ซาล่าห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เสียเลย แม้จะเคยเป็นอดีตนักเตะของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมคู่ปรับตลอดกาล แต่ก็ไม่ได้ใส่ความสนใจเรื่องนั้นเสียเท่าไร เพราะเชื่อว่าน่าจะมีสไตล์การเล่นเข้ากับระบบการคุมทีมของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ ได้เป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ เดอะมิเรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล เคยสนใจฝีเท้าของ เดปาย มาตั้งแต่เมื่อช่วงฤดูกาลก่อน เพราะโชว์ฟอร์มได้แบบเข้าตาจากการสอยตาข่ายในทุกรายการได้ 12 ลูก และจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้อีก 16 แอสซิสต์ แต่คาดว่าน่าจะมีค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ขณะที่ “หงส์แดง” ยังไม่มีทีท่าว่าจะทุ่มเงินซื้อนักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทัพเลย หลังจัดการคว้าแข้งใหม่ที่เป็นผู้เล่นระดับเยาวชนเพียง 2 ราย นั้นก็คือ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กับ ฮาร์วีย์ เอลเลียต    

Facebook Comments