ผียื่นข้อเสนอ 60ลป.สู่ขอเจา เนเวสจากเบนฟิก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอแรกมูลค่า 60 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เจา เนเวส กองกลางของเบนฟิก้า ตามรายงานของ เรคคอร์ด

ปีศาจแดงมีความกระตือรือร้นที่จะได้กองกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเนเวสก็เป็นหนึ่งในชื่ออันดับต้นๆ ที่พวกเขาจับตามอง มีรายงานว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ยูไนเต็ดเสนอที่จะเซ็นสัญญากับเนเวสด้วยเงิน 51 ล้านปอนด์ แต่ข้อเสนอการซื้อขายถูกปฏิเสธทันที รุย คอสต้า ประธานสโมสรเบนฟิก้า ค่อนข้างชัดเจนว่าเนเวสจะไม่ถูกขายในราคาต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง

ยูไนเต็ดไม่ใช่สโมสรเดียวที่สนใจเซ็นสัญญากับเนเวส โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้และอาร์เซนอลที่คอยจับตาดูอยู่ เนเวสอาจเข้ามาแทนที่คาเซมิโร่ที่ยูไนเต็ดได้อย่างยอดเยี่ยม แข้งชาวบราซิลผ่านช่วงรุ่งโรจน์ของเขาไปแล้วในปีที่ผ่านมา คาเซมิโร่กำลังดึงดูดความสนใจจากลีกสูงสุดของซาอุดิอาระเบีย และ ยูไนเต็ด หวังว่าจะได้เงินก้อนใหญ่จากการขายคาเซมิโร่ออกจากทีม

Manchester United have made an opening bid worth £60 million to sign Benfica midfielder Joao Neves, according to Record.

The Red Devils are eager to land a new defensive midfielder this summer and Neves is one of the top names on their radar.

Record now report that United recently proposed to sign Neves for £51m, but the transfer offer was immediately rejected.

Facebook Comments