รักษาความเก๋า! ผีจับอีแวนส์-ฮีตันขยายสัญญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับทอม ฮีตันผู้รักษาประตูและจอนนี่ อีแวนส์กองหลังให้อยู่กับทีมต่อไป

ปีศาจแดงเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ได้โอกาาสให้อยู่กับทีมต่อไป โดยพวกเขาเปิดเผยว่าอองโตนี่ มาร์กซิยาล และราฟาเอล วารานจะย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว ฮีตันและอีแวนส์ยังมีสัญญาที่จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน แต่สโมสรยืนยันว่าทั้งคู่ได้รับข้อเสนอให้อยู่ต่อ

ฮีตันได้รับความสนใจจากลูตัน ทาวน์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮากปฏิเสธโอกาสที่จะปล่อยเขาออก ฮีตันไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลสุด อังเดร โอนาน่าลงเป็นตัวจริงในทุกเกม  ในขณะเดียวกัน อีแวนส์ทำผลงานได้เหนือความคาดหมายในซีซั่นล่าสุด และเจ้าตัวสมควรที่จะได้เล่นในทีมต่อไปอย่างแน่นอน

Manchester United have confirmed that they have offered new contracts to goalkeeper Tom Heaton and defender Jonny Evans.

The Red Devils released their retention list earlier today where they revealed that Anthony Martial and Raphael Varane would be leaving on free transfers.

Heaton and Evans also have their contracts expiring on June 30, but the club have confirmed that the duo have been offered deals to stay.

Facebook Comments