ผีเล่นแง่ขอไม่จ่ายเต็มดีลคว้าอินาซิโอ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอย่างมากในการเซ็นสัญญากับ กอนซาโล่ อินาซิโอ กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้า

นักเตะชาวโปรตุเกสตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ยูไนเต็ดกำลังเตรียมการติดต่ออย่างเป็นทางการสำหรับแข้งรายนี้ โอ โจโก้ รายงานว่า อินาซิโอ เป็นผู้เล่นที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะออกจาก ลิสบอน ในเดือนนี้ ทีมจากฝั่งโปรตุเกสจำเป็นต้องปรับสมดุลของบัญชีสโมสรภายในวันที่ 30 มิถุนายน

ยูไนเต็ดตั้งใจแน่วแน่ที่จะคว้าลายเซ็นของอินาซิโอ แต่ปีศาจแดงไม่มีแผนที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร และต้องการเจรจาต่อรอง ยักษ์ใหญ่แห่งแมนคูเนียนตั้งเป้าที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า โดยส่วนที่เหลือจะปรับให้อยู่ในรูปแบบของออปชั่นเสริม ต้องรอดูว่าสปอร์ติ้งยินดีจะหารือหรือไม่ อินาซิโอเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ถนัดเท้าซ้าย และอาจถูกมองว่าอาจเข้ามาเป็นรองของลิซานโดร มาร์ติเนซ

Manchester United are very interested in signing Sporting Lisbon centre-back Goncalo Inacio during the upcoming transfer window.


The Portuguese has been linked with the Red Devils for the past two years and the club are now lining up a formal approach for him.

O Jogo claim that Inacio is the likeliest candidate to leave Sporting this month. The Portuguese side need to balance their books by June 30.

Facebook Comments