แม็กไกวร์คอตกถูกหั่นชื่อพ้นชุดลุยยูโร

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตัดออกจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูโร 2024 หลังจากไม่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้

สตาร์ปีศาจแดงกำลังดิ้นรนกับปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลกับสโมสร และเขาไม่ได้ลงเล่นนัดชิงเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ แม็กไกวร์คาดว่าจะฟื้นตัวทันไปร่วมทัวร์นาเมนต์ฟุตบอล ยูโร แต่เขายังไม่ผ่านการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ดังนั้นแกเร็ธ เซาธ์เกตจึงถอดเขาออกจากทีม

ในระหว่างที่แม็กไกวร์ไม่สามารถไปร่วมทีมได้ เอซรี คอนซาก็ถูกรวมอยู่ในทีม 26 คน ซึ่งทัพสิงโตคำรามจะเป็นหนึ่งในทีมเต็งสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ในเยอรมนี ในขณะเดียวกัน ลุค ชอว์ และค็อบบี้ ไมนู ก็เป็นหนึ่งในสตาร์ของยูไนเต็ดที่ติดทัพครั้งนี้ด้วย ซึ่ง ลุค ชอว์ หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายแล้ว ไมนูอาจอยู่ใน 11 ตัวจริงของทีมทรีไลออนส์ หลังมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับปีศาจแดง

Manchester United defender Harry Maguire has been dropped from England’s Euro 2024 squad after failing to recover from his injury.

The Red Devils star was struggling with a calf problem during the final weeks of the club season and he did not make the FA Cup final.

Maguire was anticipated to be fit ahead of the Euros, but he has not passed the fitness tests. Hence, Gareth Southgate has left him out of the squad.

Facebook Comments