ผียังนิ่ง! ฟิออรออัมราบัตกลับรายงานตัวช่วงปรีซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับ โซเฟีย อัมราบัต อีกครั้ง หลังจากเซ็นสัญญายืมตัวจากฟิออเรนติน่าตลอดทั้งฤดูกาล

นักเตะโมร็อกโกย้ายจากฟิออเรนติน่าไปร่วมทีมปีศาจแดงแบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เขาปฏิเสธข้อเสนอหลายที่ เพื่อจะเข้าร่วมทีมยูไนเต็ด อัมราบัตมีครึ่งแรกของฤดูกาลที่ย่ำแย่ในขณะที่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับความเข้มข้นของพรีเมียร์ลีก เขาถูกทิ้งให้นั่งบนม้านั่งสำรองเมื่อต้นปี 2024

อย่างไรก็ตาม เขาสามารถแก้ไขฟอร์มการเล่นได้ในเดือนสุดท้ายของฤดูกาลท เขามีผลงานโดดเด่นในการเจอกับอาร์เซนอล, นิวคาสเซิล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อัมราบัตจ่ายบอลสำเร็จ 93 เปอร์เซ็นต์ในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ความนิ่งเขาเมื่อครองบอลถือเป็นจุดเด่นของผลงานโดยรวมของเขา

ปัจจุบัน ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในการซื้อ อัมราบัต ในราคา 20 ล้านยูโร แต่คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต อ้างว่าปีศาจแดงไม่มีความตั้งใจที่จะคว้าอัมราบัตมาร่วมทีมแบบถาวร ไม่มีการติดต่อถึงฟิออเรนติน่าจากปีศาจแดง และทีมในเซเรีย อา คาดหวังว่าอัมราบัตจะรายงานตัวสำหรับปรีซีซั่นร่วมกับพวกเขาในเดือนหน้า

Manchester United have no desire to re-sign Sofyan Amrabat following his season-long loan deal from Fiorentina.

The Moroccan joined the Red Devils on a temporary basis from Fiorentina last summer. He rejected several offers to join them on deadline day.

Amrabat had a poor first half to the season as he struggled to cope with the demands of the Premier League. He was dropped to the bench in early 2024.

Facebook Comments