นีซพร้อมขายตูรามให้ผี 17ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสคว้าตัว เคเฟรน ตูราม มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นีซ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก L’Equipe

นีซออกสตาร์ทฤดูกาลในลีกเอิงได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาความสม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูกาล เป็นผลให้พวกเขาจบอันดับที่ห้าในลีก และไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาล 2024/25 ตอนนี้นีซตั้งเป้าที่จะรักษาสมดุลของบัญชีสโมสรร และพวกเขาพร้อมที่จะยอมรับข้อตกลงเพียงน้อยนิดพื่อแยกทางกับตูราม

นักเตะวัย 23 ปีมีมูลค่า 30 ล้านปอนด์ในอดีต แต่เขาอาจจะพร้อมที่จะย้ายทีมด้วยราคาเพียง 17 ล้านปอนด์บวกกับออปชั่นเสริมในช่วงตลาดซื้อขายหน้า ตูรามยังตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลอีกด้วย ยูไนเต็ดจะต้องกระตือรือร้นเพื่อคว้าตูรามมาร่วมทีม การมาถึงของนักเตะชาวฝรั่งเศสอาจเกิดขึ้นพร้อมกับการจากไปของคริสเตียน อีริคเซ่น หรือคาเซมิโร่ ซึ่งมีผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐาน

Manchester United have been handed the opportunity to land Nice midfielder Khephren Thuram for only £17m this summer, according to L’Equipe.

The French outfit had a fantastic start to the campaign in Ligue 1, but they struggled to maintain the consistency over the whole season.

As a result, they finished fifth in the league standings and therefore failed to qualify for the Champions League for the 2024/25 campaign.

Facebook Comments