เบนฟิก้าร่วมวงล่ากรีนวูดจากผีแดง

ยูเวนตุสและเบนฟิก้าได้พูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับเมสัน กรีนวู้ด ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Record

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ใช้เวลาในฤดูกาลล่าสุดแบบยืมตัวกับเกตาเฟ่ เขายิงได้ 10 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์ในทุกรายการ กรีนวูดได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี และตอนนี้มีรายงานว่ายูไนเต็ดได้ตัดสินใจโละเขาออกอย่างถาวร

ยูเวนตุสและเบนฟิก้าได้พูดคุยเบื้องต้นกับเอเยนต์ของนักเตะ และพวกเขาสามารถดำเนินการอย่างเป็นทางการเพื่อเซ็นสัญญากับเขาได้ในเร็วๆ นี้ ยูไนเต็ดกำลังจับตาดูเงินอย่างน้อย 25 ล้านปอนด์เพื่อแยกทางกับกรีนวูด และต้องรอดูว่าสโมสรใดจะสามารถยื่นข้อเสนอนี้ได้ กรีนวูดมีจุดยืนแบบเดียวกันกับยูไนเต็ดและเชื่อว่าเขาไม่มีอนาคตที่สโมสรอีกต่อไป เจ้าตัวพร้อมที่จะทิ้งยูไนเต็ดไปตลอดกาล

Juventus and Benfica have discussed the possibility of signing Manchester United winger Mason Greenwood this summer, according to Record.


The England international spent the recent campaign on loan with Getafe. He scored 10 goals and provided six assists in all competitions.

Greenwood was named as their Player of the Year and it is now reported that United have made the decision to offload him permanently.

Facebook Comments