ผียังไม่ถอดใจดึงเซิร์กซี่ย์ลงหลุม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจอย่างมากในการเซ็นสัญญากับโจชัว เซิร์กซี กองหน้าโบโลญญ่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอ การ์เดี้ยน

ปีศาจแดงกำลังจับตามองหาศูนย์หน้าคนใหม่ โดยที่อองโตนี่ มาร์กซิยาลจะออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัวในเดือนหน้าพวกเขาเชื่อมโยงกับกองหน้าหลายราย แต่ตอนนี้มีรายงานว่าบอร์ดบริหารได้วางตัว เซิร์กซี่ เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา

นักเตะชาวดัตช์มีฤดูกาลที่สองที่ดีกับโบโลญญ่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขายิงไป 12 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์ในทุกรายการ เซิร์กซี่ย์เผยว่ามีความต้องการที่จะอยู่ในอิตาลีโดยได้รับความสนใจจากเอซี มิลาน แต่ทีมรอสโซเนรียังไม่ตกลงเงื่อนไขกับเอเยนต์ของเขา แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจในแข้งรายนี้ แต่มีข่าวลือว่าอาร์เซน่อลกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอด้วยเช่นกัน

Manchester United have strong interest in signing Bologna striker Joshua Zirkzee this summer, according to The Guardian.

The Red Devils are eyeing a new centre-forward with Anthony Martial expected to leave the club on a free transfer next month.

They have been linked with multiple names, but it is now reported that the hierarchy have lined up Zirkzee as their prime target.

Facebook Comments