ผีพร้อมเปิดศึกแย่งโยโรแบ็คลีลล์เสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต่อสู้ดิ้นรนเพื่อคว้าตัว เลนี โยโร กองหลังลีลล์ มาร่วมทีม

นักเตะวัย 18 ปีรายนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะอายุน้อยที่ดีที่สุดของฝรั่งเศส และอาจได้รับอนุญาตให้ออกจากลีลล์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร โยโรเกิดในแซงต์-มอริซ ปัจจุบันเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ให้กับลีลล์ โดยลงเล่นไปแล้ว 46 นัดในลีกเอิง

เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมจากฝรั่งเศสกำลังเตรียมที่จะแยกทางกับแข้งตัวเก่งของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจของทีมในพรีเมียร์ลีก ราฟาเอล วารานจะออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดแบบไร้ค่าตัว และ โยโร คือแข้งที่มีโอกาสย้ายมาร่วมทีมยูไนเต็ดชื่อที่จะมาแทนที่อดีตแข้งเรอัล มาดริด ในฝั่งของทางลิเวอร์ภายใต้การนำทีมของอาร์เน่สล็อตก็ได้แสดงความสนใจต่อแข้งรายนี้เช่นกัน

Manchester United and Liverpool are to battle to complete the signing of Lille centre-back Leny Yoro.

The 18-year-old is regarded as one of France’s best young players and could be allowed to leave current club Lille for a fee of 40 million euros.

Born in Saint-Maurice, Yoro is now a regular first-team starter for his club, having appeared 46 times in Ligue 1 for Lille. It is understood that the French side are resigned to losing their prized asset this summer, amidst the interest of Premier League sides.

Facebook Comments