ของดี! ผีแอบเหล่แข้งตัวเก่งไลป์ซิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับการทาบทาม ดานี่ โอลโม่ เพลย์เมกเกอร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Mundo Deportivo

กองกลางชาวสเปนเป็นหนึ่งในกองกลางตัวรุกที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกา และเขาได้รับการโน้มน้าวให้ออกจากไลป์ซิกในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ บาร์เซโลนาเป็นแฟนตัวยงของเขามายาวนาน แต่รายงานอ้างว่ายักษ์ใหญ่จากคาตาลันไม่มีฐานะที่จะจ่ายค่าตัวของนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ได้

สิ่งนี้ได้เปิดโอกาสให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับเขาเมื่อปีที่แล้ว โอลโม่ มีความสามารถในการเล่นได้ทุกที่ในแนวรุก เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับปีศาจแดงเนื่องจากความสามารถรอบด้านที่ยอดเยี่ยมของเขา อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องระวังประวัติอาการบาดเจ็บของเขาด้วย โอลโม่อดลงเล่น 29 เกมในฤดูกาลล่าสุดพร้อมปัญหาอาการบาดเจ็บมากมาย

Manchester United have been linked with an approach for RB Leipzig playmaker Dani Olmo this summer, according to Mundo Deportivo.

The Spaniard is one of the best attacking midfielders in the Bundesliga and he has been touted to leave Leipzig in the summer transfer window.

Barcelona are his long-term admirers, but reports claim that the Catalan giants are in no position to afford the services of the 26-year-old.

Facebook Comments