บอร์ดผีพร้อมคว้าวันเดอร์คิดชาวเเซมบ้าลงหลุมผี

บอร์ดบริหารชุดใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุตัวริเกลเม่ ฟิลลิปี วันเดอร์คิดชาวบราซิลเลี่ยนวัย 17 ปี เป็นแข้งที่มีศักยภาพในการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

ดูเหมือนว่านักเตะเยาวชนของพัลไมรัสจะย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด มีรายงานในบราซิลว่ายูไนเต็ดจะต้องจ่ายเงินประมาณ 25 ล้านปอนด์เพื่อคว้าหนึ่งในนักเตะอายุน้อยที่เก่งที่สุดของประเทศ และปีกสารพัดประโยชน์รายนี้พร้อมที่จะย้ายไปอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้

เจ้าของใหม่ของ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะอายุน้อยที่เก่งที่สุดในโลก ในขณะที่คณะกรรมการบริหารชุดใหม่เริ่มโครงการปรับปรุงสโมสรแล้ว เป็นที่เข้าใจกันว่ายูไนเต็ดซึ่งตัดสินใจเก็บเอริค เทน ฮากต่อไปอีกฤดูกาลหนึ่ง สามารถขายแอนโทนี่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้อนุญาตให้ผู้เล่นอย่างราฟาเอล วาราน ออกจากสโมสรไปแล้ว ยูไนเต็ดจะได้รับเงินรวม 130 ล้านปอนด์เพื่อใช้จ่ายกับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

The new board at Manchester United have identified Brazilian 17-year-old wonderkid Riquelme Fillipi as a potential signing this summer, as the Palmeiras youth player seems set to make a move to Old Trafford.

It has been reported in Brazil that United will have to pay around £25 million to land one of the country’s best young players, and that the versatile winger is ready to move to England this summer.


Comfortable playing on either flank, the player, whose full name is Riquelme Fillipi Marinho de Souza, can also play as a forward. United’s new ownership are ready to sign some of the world’s best young players as the new board of directors begin a rebuilding project at the club.

Facebook Comments