เปิดเหตุผลทำไมผีอดซื้อแข้งนีซซีซั่นนี้!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการเซ็นสัญญากับ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังนีซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน

ปีศาจแดงแสดงความสนใจในตัวโตดีโบมายาวนาน และยูไนเต็ดตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาเมื่อต้นฤดูกาลที่แล้ว การซื้อขายอาจไม่เกิดขึ้นจริงเนื่องจากการตัดสินใจของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่จะอยู่กับทีมต่อไป ยูไนเต็ดจึงไม่มีเงินทุนพอที่จะจ่ายค่าเซ็นสัญญากับโตดิโบ

ขณะนี้มีการเปิดเผยว่ายูไนเต็ดไม่สามารถเซ็นสัญญากับโตดิโบได้หลังจากการเทคโอเวอร์ผู้ถือหุ้นส่วนน้อยจากเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ทั้งยูไนเต็ดและนีซผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีกในระยะหน้า  นอกจากนี้ กฎของยูฟ่ายังไม่อนุญาตให้ผู้เล่นทำข้อตกลงระหว่างสโมสรที่มีเจ้าของเดียวกันในช่วงตลาดซื้อขายรอบแรกหลังจากการเทคโอเวอร์

Manchester United have been handed a huge blow in signing Nice defender Jean-Clair Todibo this summer, according to Fabrizio Romano.

The Red Devils have held a long-term interest in Todibo and they were determined to sign him at the start of last season.

A transfer did not materialise due to Harry Maguire’s decision to stay put. United did not have the funds to afford his signature.

Facebook Comments