ปีศาจแดงเข้าคุยลีลล์ขอซื้อเลนี่ โยโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อเบื้องต้นกับลีลล์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของเลนี่ โยโร ตามรายงานของดาร์เมช เชธ

ขณะนี้ปีศาจแดงกำลังเจรจากับเอฟเวอร์ตันเรื่องจาร์ราด แบรนธ์เวต แต่พวกเขายังไม่ได้รับการประนีประนอมสำหรับข้อตกลง ปีศาจแดงยินดีจ่ายเงิน 43 ล้านปอนด์สำหรับการย้ายทีม แต่ท๊อฟฟี่ไม่เต็มใจที่จะยอมรับเงินที่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์สำหรับบริการของแข้งรายนี้

ท่ามกลางสิ่งนี้ บอร์ดบริหารกำลังมองหาทางเลือกอื่น และ Sheth ยืนยันว่าได้มีการติดต่อกับ ลีลล์ สำหรับการย้ายทีมของ โยโร แล้ว โยโร ตกตะลึงกับข่าวลือการย้ายไปเรอัล มาดริดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทีมแชมป์ยุโรปไม่มีความปรารถนาที่จะซื้อโยโรมาร่วมทีม ลีลล์ต้องการเงินอย่างน้อย 50-60 ล้านยูโรสำหรับแข้งคนสำคัญของพวกเขา แต่ราชันชุดขาวไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินมากกว่า 30 ล้านยูโรเนื่องจากสถานะสัญญาของเจ้าตัว

ข้อตกลงปัจจุบันของโยโรจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และเห็นได้ชัดว่าฝ่ายของคาร์โล อันเชล็อตติไม่มีความปรารถนาที่จะจ่ายเงินเกินราคาให้กับเขา สิ่งนี้อาจเข้ามาอยู่ในมือของยูไนเต็ด โยโรยอมรับเป็นการส่วนตัวว่าเขาสามารถเลือกสโมสรอื่นได้หากมาดริดตัดสินใจไม่ดึงเจ้าตัวไปร่วมทีม

Manchester United have made initial contact with Lille over the potential transfer of Leny Yoro, according to Dharmesh Sheth.


The Red Devils are currently in talks with Everton over Jarrad Branthwaite, but they are yet to find a compromise for a deal.

The club are willing to pay £43m for a transfer, but the Toffees are reluctant to accept anything less than £70m for his services.

Facebook Comments