อินาซิโอโผล่เข้ารายชื่อเสริมทัพผีอีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าคว้าตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน ตามรายงานของ เอ โบล่า

ปีศาจแดงตั้งใจแน่วแน่ที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังตัวกลางคนใหม่ และเห็นได้ชัดว่าจาร์ราด แบรนธ์เวตคือเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขา อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารไม่สามารถจัดการเรื่องค่าธรรมเนียมกับเอฟเวอร์ตันได้ พวกเขายินดีจ่ายเพียงประมาณ 43 ล้านปอนด์ ในขณะที่ท๊อฟฟี่ยืนกรานว่าพวกเขาจะไม่ยอมรับอะไรที่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์สำหรับเเบรนธ์เวต

ขณะนี้มีรายงานว่ายูไนเต็ดหันความสนใจไปที่อินาซิโอ ซึ่งอาจเซ็นสัญญาด้วยค่าฉีกสัญญาประมาณ 51 ล้านปอนด์สตาร์ชาวโปรตุเกสรายนี้ตกเป็นเป้าสายตาของปีศาจแดงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตอนนี้สโมสรกำลังพิจารณาข้อเสนอสำหรับเขา กล่าวกันว่าอินาซิโอรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และยูไนเต็ดก็สามารถเซ็นสัญญากับได้ฟรีเช่นกัน ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลได้รับเครดิตว่าสนใจนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ แต่ตอนนี้พวกเขาหันความสนใจไปที่เลนี่ โยโรแล้ว

Manchester United are preparing to advance for the signing of Sporting Lisbon defender Goncalo Inacio, according to A Bola.


The Red Devils are determined to sign a new central defender and Jarrad Branthwaite is apparently their number one transfer target.

However, the hierarchy have been unable to sort out a fee with Everton.

Facebook Comments