ตื้อเท่านั้น! ปีศาจแดงหวังปาดชุดขาวเซ็นฟรีราบิโอต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแข่งขันกับเรอัล มาดริด เพื่อแย่งลายเซ็นของอาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงเป็นแฟนตัวยงของสตาร์วัย 29 ปีรายนี้มาอย่างยาวนาน และเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมก็กระตือรือร้นที่จะได้ตัวเขาในปี 2022 ในตอนนั้น สโมสรตกลงค่าธรรมเนียมการโอนกับเบียงโคเนรี แต่การโอนไม่เกิดขึ้นจริงในท้ายที่สุดเนื่องจากความขัดแย้งเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว

ผู้เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมยักษ์ใหญ่แห่งตูริน แต่เขาอาจจะย้ายออกจากทีมเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน Calciomercato.it อ้างว่าเบียงโคเนรีหมดความอดทน และพวกเขาต้องการให้ราบิโอต์ตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเร็วๆ นี้ ราบิโอต์อยู่ในเรดาร์ของยูไนเต็ดและมาดริด มีการระบุว่าทั้งสองทีมกำลังสำรวจทางเลือกในการเซ็นสัญญากับเขาแบบไร้ค่าตัว

Manchester United are set to compete with Real Madrid for the signature of Juventus midfielder Adrien Rabiot this summer.

The Red Devils are long-term admirers of the 29-year-old star and manager Erik ten Hag was keen on landing him in 2022.

Back then, the club agreed a transfer fee with the Bianconeri, but a transfer did not materialise in the end due to disagreement over personal terms.

Facebook Comments