ผีมีเซอร์ไพร์สดีลคว้ากูเตียร์เรซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสร้างความเซอร์ไพรส์ในการคว้าตัว มิเกล กูเตียร์เรซ จากคิโรน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เอ็กซ์เพรส

นักเตะชาวสเปนมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับคิโรน่าในลีกสูงสุดของสเปนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อพวกเขาจบอันดับสามในตารางคะแนน เรอัล มาดริด กำลังวางแผนที่จะใช้ออปชั่นเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้งด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาสามารถขายกูเตียร์เรซเพื่อทำกำไรทันที

ยูไนเต็ดได้หารือเกี่ยวกับเงื่อนไขกับลอส บลังโกสสำหรับแบ็คซ้ายรายนี้แล้ว และมีรายงานว่าอาจมีข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ กูเตียร์เรซเป็นแบ็กซ้ายตัวรุกโดยธรรมชาติ เขาทำได้ 11 ประตูในระยะที่แล้วและยังมีผลงานการเปิดบอลที่โดดเด่นอีกด้วย เขาจะเป็นคู่แข่งที่มีคุณภาพกับลุค ชอว์ ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพค้าแข้งกับยูไนเต็ด โดยต้องทนกับปัญหาอาการบาดเจ็บมากมาย

Manchester United could make a surprise swoop to land Miguel Gutierrez from Girona this summer, according to Express.


The Spaniard had a superb campaign with Girona in the Spanish top-flight last season as they finished third in the standings.

Real Madrid are now planning to trigger an option to re-sign him for £7 million, but they could then sell him for an instant profit.

Facebook Comments