แฟนผีเฮ! จ่อปิดดีลเซิร์กซี่สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้คว้าชัยในการคว้าตัว โจชัว เซิร์กซี กองหน้าโบโลญญ่า แซงหน้าเอซี มิลาน ตามรายงานของ Give Me Sport

ปีศาจแดงกำลังค้นหากองหน้าคนใหม่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และในที่สุดพวกเขาก็พบวิธีแก้ปัญหาแล้ว ในตอนแรก เซิร์กซี ได้รับการโน้มน้าวให้ย้ายไปเอซี มิลาน แต่ทีม รอสโซเนรี่ ไม่สามารถตกลงกับเอเยนต์ของเขาได้ ยักษ์ใหญ่ของมิลานปฏิเสธที่จะปฏิบัติตามค่าคอมมิชชั่น 15 ล้านยูโรที่เรียกร้อง ในทางกลับกัน ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้กังวลในเรื่องเดียวกัน

ดังนั้น พวกเขาจึงอยู่ในตำแหน่งโพลโพซิชั่นที่จะคว้าลายเซ็นของเขาด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร ปัจจุบัน โจชัว เซิร์กซีอยู่กับเนเธอร์แลนด์ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แต่ยูไนเต็ดยังสามารถบรรลุข้อตกลงได้ แทนที่จะใช้เงื่อนไขการซื้อขาดในการจ่ายครั้งเดียว ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะเจรจาแผนการชำระเงินระยะยาวกับโบโลญญา ด้วยวิธีนี้ ปีศาจแดงสามารถประหยัดเงินเพื่อลงทุนในตำแหน่งสำคัญอื่นๆ ในช่วงกรอบเวลาการย้ายทีมที่กำลังดำเนินอยู่

Manchester United have won the race to sign Bologna striker Joshua Zirkzee ahead of AC Milan, according to Give Me Sport.


The Red Devils have been searching for a new marksman in the last few weeks and they have finally found their solution.

Zirkzee was initially touted to make the move to AC Milan, but the Rossoneri were unable to strike a deal with his representative.

Facebook Comments