ผี,ปืนหูผึ่งหลังม้าลายพร้อมปล่อยเคียซ่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล มีโอกาสเซ็นสัญญากับ เฟเดริโก้ เคียซ่า จากยูเวนตุส ในราคาถูกในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะทีมชาติอิตาลีรายนี้ถือเป็นแกนนำในทีมยูเวนตุสเมื่อฟิตและพร้อม เขาทำไป 10 ประตูและสามแอสซิสต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เคียซ่าเพิ่งเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับยูเวนตุส และตอนนี้พวกเขาก็เต็มใจที่จะขายเขาเนื่องจากเขคียซ่าไม่เต็มใจที่จะต่อสัญญา ปีกรายนี้ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อย 151,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เบียงโคเนรียืนกรานว่าพวกเขาไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยแบบเดียวกันได้

ดังนั้นเขาจึงเตรียมพร้อมที่จะมุ่งหน้าย้ายออกจากทีม และมีรายงานอ้างว่าการย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกอาจมีความเป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยูเวนตุสเตรียมพร้อมที่จะยอมรับแพ็คเกจ 21 ล้านปอนด์ซึ่งรวมถึงส่วนเสริมสำหรับชาวอิตาลีซึ่งอยู่ในเรดาร์ของยูไนเต็ดและอาร์เซนอลในอดีต ทั้งสองสโมสรกำลังมองหาตำแหน่งปีกขวา เเละเคียซ่าก็ดูจะเป็นการเซ็นสัญญากับพวกเขาแบบง่ายๆ ด้วยแพ็คเกจการย้ายทีมเพียงเล็กน้อย

Manchester United and Arsenal have the opportunity to sign Federico Chiesa from Juventus for a knockdown price this summer.


The Italy international has been a mainstay in the Juventus line-up when fit and available. He registered 10 goals and three assists last term.

Chiesa has recently entered the final year of his contract at Juventus, and they are now willing to sell him due to his reluctance to renew.

Facebook Comments