พร้อมปรีซีซั่น! ผีใกล้ปิดดีลอูการ์เต้

ขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสูงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ของทีม


นักเตะทีมชาติอุรุกวัยย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาร่วมทีมเลส์ ปาริเซียงส์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และลงสนามไป 37 นัดในซีซั่นแรกร่วมกับพวกเขา อูการ์เตเป็นตัวจริงในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล แต่เวลาเล่นของเขาลดลงอย่างมากในช่วงหลังสุดของฤดูกาล

เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม 14 ครั้ง และรายงานข่าวอ้างว่าเขาเตรียมพร้อมที่จะพบกับความท้าทายใหม่ เปแอสเช ยังเปิดโอกาสให้เจ้าตัวย้ายทีมด้วยเช่นกัน พวกเขากำลังเตรียมทุ่มงบมหาศาลเพื่อคว้าตัว เจา เนเวส จากเบนฟิก้าในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ดได้เข้าสู่การเจรจาขั้นสูงกับเปแอสเชเรื่องอูการ์เต้ และมองในแง่ดีที่จะคว้าอูการ์เต้มาร่วมทีมได้สำเร็จ

Manchester United are currently in advanced talks with Paris Saint-Germain over the potential transfer of midfielder Manuel Ugarte.


The Uruguay international joined Les Parisiens from Sporting Lisbon last summer and he made 37 appearances in his debut campaign with them.

Ugarte was a regular starter during the first half of the season, but his playing time drastically reduced during the back end of the campaign.

Facebook Comments