ผีต้องยอมปล่อยพี่เกษมเปิดทางอูการ์เต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องปล่อย คาเซมิโร่ เพื่อเซ็นสัญญา มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ TeamTalk


ปีศาจแดงกำลังสำรวจตลาดการเสริมทัพสำหรับกองกลางตัวรับคนใหม่ และอูการ์เต้ถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับพวกเขา ปีศาจแดงได้จัดการพูดคุยเบื้องต้นกับทีมแชมป์ฝรั่งเศสเรื่องเขาแล้ว แต่ยูำนเต็ดไม่สามารถจ่ายราคาเสนอที่ 51 ล้านปอนด์ตามรายงานได้ในขณะนี้

ข้อตกลงจะขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะแยกทางกับคาเซมิโร่ซึ่งปัจจุบันคือผู้มีรายได้สูงสุดในสโมสรด้วยเงินเดือนรายสัปดาห์ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีรายงานว่าสโมสรจำเป็นต้องปล่อยเขาออกจากทีม และปัจจุบันกำลังได้รับความสนใจจากลีกซาอุดิโแรลีก  อัล-นาสเซอร์ และอัล-อิติฮัด ต่างชื่นชมอดีตแข้งเรอัล มาดริดรายนี้ และพวกเขาก็พร้อมที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมที่เหมาะสมสำหรับการย้ายทีมของเขา

Manchester United will need to offload Casemiro in order to sign Paris Saint-Germain midfielder Manuel Ugarte this summer, according to TeamTalk.


The Red Devils are exploring the transfer market for a new defensive midfielder and Ugarte has been identified as a potential target for them.

The club have already held initial talks with the French champions over him, but they can’t afford the reported £51m asking price at the moment.

Facebook Comments