ขุนค้อนสะกิดผีขอเซ็นวาน-บิสซาก้าร่วมทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดการเจรจาอย่างเป็นทางการกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัวของอารอน วาน-บิสซาก้า ตามรายงานจาก talkSPORT


วาน-บิสซาก้าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของปีศาจแดงในช่วงห้าฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาคาดว่าจะออกจากทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และ ยูไนเต็ดไม่มีความปรารถนาที่จะเจรจาเรื่องการต่อสัญญา

ขณะนี้มีการเปิดเผยว่าขุนค้อนได้เข้าสู่การเจรจาเบื้องต้นสำหรับนักเตะวัย 26 ปี ซึ่งครองตำแหน่งแบ็กขวาของทีมได้อย่างโดดเด่น ขุนค้อนไม่น่าจะทุ่มเงินมหาศาลเนื่องจากสถานะการเงินของสโมสร และรายงานที่อ้างว่าวาน-บิสซาก้าสามารถเซ็นสัญญาได้ในราคาต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์

West Ham United have opened formal talks with Manchester United over the potential transfer of Aaron Wan-Bissaka, according to talkSPORT.


Wan-Bissaka has been a key player for the Red Devils over the past five seasons, but he is expected to leave in the coming days.

His current deal expires next summer and the club have no desire of negotiating a renewal with a replacement being lined up.

Facebook Comments