ยังไม่พอ! ผีสะกิดเปแอสเชขอซื้อซิมอนส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสร้างความเซอร์ไพรส์ในการเซ็นสัญญากับ ชาบี ซิมอนส์ ปีกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตามรายงานของ L’Equipe

ปีศาจแดงกระตือรือร้นที่จะเสริมแนวรุกก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น และซิมอนส์ก็ถูกระบุว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ สโมสรได้เปิดการเจรจากับ เปแอสเช เกี่ยวกับฝ่ายซ้ายรายนี้แล้ว  ทีมแชมป์ฝรั่งเศสเตรียมที่จะปล่อยเขายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาต้องการให้ทีมที่สนใจใส่ออปชั่นซื้อขาดพ่วงไว้ด้วย 

ค่าธรรมเนียมอาจอยู่ประมาณ 60-70 ล้านยูโร ตามรายงานล่าสุด ปัจจุบันยูไนเต็ดตามหลังบาเยิร์น มิวนิคและแอร์เบ ไลป์ซิกในการไล่ล่าซิมอนส์ และบาเยิร์นได้ตกลงเงื่อนไขกับเขาแล้ว ซิมอนส์ใช้เวลาฤดูกาลที่แล้วยืมตัวกับไลป์ซิก โดยเขายิงไป 10 ประตูและ 15 แอสซิสต์ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาเช่นกัน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับปีศาจแดงที่จะโน้มน้าวเขาให้มาร่วมทีม

Manchester United could make a surprise move to sign Paris Saint-Germain winger Xavi Simons in the coming days, according to L’Equipe.


The Red Devils are keen on bolstering their attack further ahead of next season and Simons has been identified as a potential candidate.

The club have already opened talks with PSG regarding the winger and a deal won’t be straightforward as Les Parisiens want a guarantee fee.

Facebook Comments