เทน ฮากตัดสินใจเก็บซานโช่,พี่เกษมใช้งานซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเก็บทั้งคาเซมิโร่และจาดอน ซานโช่ไว้ในทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากซาอุดิ โปร ลีก

คาเซมิโร่มีฤดูกาลที่สองที่น่าผิดหวังกับปีศาจแดง เขาได้รับบาดเจ็บครึ่งหนึ่งของฤดูกาลและยังต้องดิ้นรนกับฟอร์มการเล่นของเขาด้วย ในทางกลับกัน ซานโช่ แทบไม่ได้เล่นให้สโมสรเลย เขาถูกแบนหลังจากลงสนามไปเพียง 3 นัดภายหลังที่มีปัญหากับผู้จัดการทีมอย่างเอริค เทน ฮาก

นักเตะชาวอังกฤษใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วแบบยืมตัวกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ตอนนี้เขาสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดกับเทน ฮากได้แล้ว ล่าสุดเขากลับมาฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับปีศาจแดง และมีรายงานอ้างว่ายูไนเต็ดไม่มีความปรารถนาที่จะขายเขาให้กับสโมสรใดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับกรณีของ คาเซมิโร่ แม้ว่าจะมีทีมจากซาอุดิ โปรลีก

Manchester United have decided to keep both Casemiro and Jadon Sancho in the squad this summer amid interest from the Saudi Pro League.


Casemiro had a disappointing second season with the Red Devils. He was injured for half of the campaign and also struggled with his form.

Sancho, on the other hand, barely played for the club. He was suspended after just three appearances following a public fall-out with manager Erik ten Hag.

Facebook Comments