เวสต์แฮมเลิกจีบวาน-บิสซาก้าหลังไม่สู้ราคา

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่คว้าลายเซ็นของ อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก Sky Sports


นักเตะวัย 26 ปีเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับปีศาจแดง และเขาอยากจะไล่ตามความท้าทายใหม่ไปที่อื่น ขุนค้อนเป็นหนึ่งในแฟนบอลของเขาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ปัจจุบันพวกเขายังห่างไกลจากการบรรลุข้อตกลงกับปีศาจแดงปัจจุบัน เวสต์แฮม ไม่เต็มใจที่จะสนองความต้องการของแบ็คขวายูไนเต็ด และพวกเขาจะไม่วางแผนที่จะกลับมาอีก เว้นแต่ว่าจะมีการลดราคาลง

ปัจจุบัน วาน-บิสซาก้า มีความสุขที่ได้อยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของแมนคูเนียนต่อไป แต่เขาอาจพิจารณาอนาคตของเขา หากสโมสรได้แบ็กขวาอีกคน ขณะนี้ทีมกำลังเจรจาข้อตกลงกับเฟเนร์บาห์เช่เพื่อขอตัวเฟอร์ดี คาดิโอกลู ซึ่งสามารถเล่นจากตำแหน่งฟูลแบ็คทั้งสองตำแหน่งได้อย่างง่ายดาย การมาถึงของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดอาจปูทางให้วาน-บิสซาก้าออกจากทีมได้ ยูไนเต็ดอาจลดราคาลงได้หากคาดิโอกลูเข้าร่วม

West Ham United have decided against pursuing the signature of Manchester United defender Aaron Wan-Bissaka, according to Sky Sports.


The 26-year-old has entered the final year of his contract with the Red Devils and he has been fancied to pursue a new challenge elsewhere.

The Hammers have been one of his admirers since last summer, but they are currently far off from reaching an agreement with the Red Devils.

Facebook Comments