เทน ฮากสะกิดบอร์ดรีบซื้อดุมฟรีส์ลงหลุม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแอนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้สโมสรเซ็นสัญญากับ เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาของอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้เป็นเป้าหมายระยะยาวของปีศาจแดง และเขามีข่าวเชื่อมโยงในช่วงแรกหลังยูโรในปี 2021 ข่าวเชื่อมโยงของทั้งสองฝ่ายยังคงดำเนินต่อไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและ Inter Live อ้างว่า เทน ฮาก ต้องการนำเขามาร่วมทัพปีศาจแดง

ยูไนเต็ดได้ตัดสินใจแยกทางกับอารอน วาน-บิสซาก้า และมีความเป็นไปได้ที่จะมีข้อตกลงแลกเปลี่ยนระหว่างสโมสร วาน-บิสซาก้าได้ตกลงเงื่อนไขกับอินเตอร์แล้ว และต้องรอดูว่าบอร์ดบริหารจะให้ไฟเขียวสำหรับข้อตกลงนี้หรือไม่ ดุมฟรีส์ไม่มีคุณสมบัติในแนวรับแบบวาน-บิสซาก้า แต่เขาทำได้ดีกว่าแบ็ควัย 26 ปีรายนี้มาก เขาสามารถเซ็นสัญญาด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ หากวาน-บิสซาก้าย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน และผู้เล่นทั้งสองเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายแล้ว

Manchester United manager Erik ten Hag has asked the club’s hierarchy to sign Inter Milan right-back Denzel Dumfries this summer.


The Netherlands international has been a long-term target for the Red Devils and he was initially linked after the Euros in 2021.

The speculation has continued over the past few years and Inter Live claim that Ten Hag would like to bring him to Old Trafford.

Facebook Comments