ผีหวังปาดหน้าต่างดาวคว้าดานี่ โอลโม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่ เพลย์เมกเกอร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ก่อนบาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก Sport


นักเตะวัย 26 ปีมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในยูโร 2024 กับสเปน โดยเขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ 5 ประตูจากการลงสนาม 6 นัด ตอนนี้เขาถูกคาดหวังว่าจะออกจากไลป์ซิก และรายงานอ้างว่ายูไนเต็ดพร้อมที่จะต่อสู้กับบาร์เซโลนาเพื่อรับบริการของเขา

ค่าฉีกสัญญาของโอลโม่มูลค่า 60 ล้านยูโรจะหมดลงในวันที่ 20 กรกฎาคม แต่ทีมบุนเดสลีกาก็พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอที่คล้ายกันในการขายเขา บาร์เซโลนายังไม่ยื่นข้อเสนอที่ยอมรับได้สำหรับตัวรุกที่มีพรสวรรค์รายนี้ และสปอร์ตอ้างว่ายูไนเต็ดก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน ปีศาจแดงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับโอลโม่มาหลายปีแล้ว และพวกเขาอาจสร้างความตกตะลึงให้กับเอซสารพัดประโยชน์ในไม่ช้านี้ หากโอลโม่ย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันอาจจะปูทางสำหรับการจากไปของจาดอน ซานโช่ ซึ่งอยู่ในเรดาร์ของเปแอสเช

Manchester United are interested in signing RB Leipzig playmaker Dani Olmo ahead of Barcelona this summer, according to Sport.


The 26-year-old had a splendid Euro 2024 with Spain where he registered an impressive five goal contributions from six appearances.

He has now been tipped to leave Leipzig and reports claim that United are prepared to battle it out with Barcelona for his services.

Facebook Comments