ผีมั่นใจปิดดีลสองแข้งเสือใต้ลงหลุมได้แน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะเซ็นสัญญากับมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์และนุสแซร์ มาซราอุยจากบาเยิร์น มิวนิคในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน


เมื่อเร็วๆ นี้ ปีศาจแดงยื่นข้อเสนอสองครั้งสำหรับทั้งคู่ แต่ข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธโดยทันที ตอนนี้โรมาโน่เปิดเผยว่าบาเยิร์นต้องการเงินรวม 70 ล้านยูโรสำหรับทั้งคู่ แต่ยูไนเต็ดตั้งเป้าที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมน้อยกว่ามากสำหรับแข้งทั้งสองราย การพูดคุยยังคงดำเนินต่อไประหว่างสองสโมสรต่างๆ ในขณะนี้ และยูไนเต็ดยังคงมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงสำหรับดูโอที่มีพรสวรรค์รายนี้ในเร็วๆ นี้

ยูไนเต็ดเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีการเล่นที่เวมบลีย์ในสัปดาห์หน้า ในขณะเดียวกัน ปีศาจแดงมีกำหนดเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกใหม่ที่บ้านกับฟูแล่มในวันที่ 16 สิงหาคม ผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮากคงอยากให้เดอ ลิกต์และมาซราอุยอยู่ในทีมในวันแข่งขันของเขาเพื่อเผชิญหน้ากับค็อตเทเกอร์ในเกมเหย้า

Manchester United are aiming to sign Matthijs de Ligt and Noussair Mazraoui from Bayern Munich in the coming days, according to Fabrizio Romano.


The Red Devils recently made a double transfer bid for the duo, but the proposal was immediately rejected by the German heavyweights.

Romano has now revealed that Bayern want a combined €70m for the duo, but United are aiming to pay a much lesser fee for the pairing.

Facebook Comments