งอแงหรือเจ็บจริง! ป็อกบา วืดอุ่น เอซี มิลาน สื่อเชื่อเจตนาเบี้ยวมากกว่า

อดังแดนผู้ดีเปิดเผยว่า ป็อกบา กลับมาใช้มุขบีบสโมสรให้ปล่อยย้ายทีมอีกครั้ง หลังเบี้ยวไม่เดินทางไปช่วยทีมเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายพบเอซี มิลาน ที่คาร์ดิฟฟ์ วันเสาร์นี้

แม้ว่าทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมปีศาจแดงจะออกมายืนยันว่า สาเหตุที่นักเตะพลาดเกมนี้เกิดจากปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งเป็นปัญหาเดิมที่ได้รับมาจากการซ้อมที่ออสโลเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ตอบจบเซสชั่นวันนี้่ ปอลได้รับบาดเจ็บที่หลัง เป็นปัญหาเดิมจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนที่เขาไม่ได้ซ้อมที่นอร์เวย์ แต่ผมคิดว่า เขาจะสามารถกลับมาช่วยเราได้ในสัปดาห์หน้า” โซลชาร์ กล่าว

แต่ เดลี่ เมล เชื่อว่า สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ป็อกบาไม่ได้ร่วมเดินทางไป เซาธ์ เวลส์ เมื่อวันศกร์ เพราะต้องการสร้างความประหลาดใจให้เพื่อนร่วมทีมและสโมสร ทั้งที่เขามีชื่อร่วมเดินทางอยู่ก่อนแล้ว

เที่ยวบินไฟลท์ 15.00 น.ของทัพปีศาจแดงดีเลย์ ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางระยะสั้นสู่เซาธ์ เวลส์ โดยที่โซลชาร์และนักเตะเข้าพักที่ St David’s Hotel

ทั้งนี้ เมื่อเดือนที่แล้ว ป็อกบา เคยพยายามบีบสโมสรด้วยวิธีนี้มาแล้ว หลังบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าเขาจะไม่เดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่น ก่อนในที่สุดจะไปรายงานตัวที่สนามบินร่วมเดินทางไปกับทีมด้วย

ทั้งนี้ ป็อกบา จะไม่ได้ลงเล่นเกมวันเสาร์นี้เช่นเดียวกับ โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และโจเอล เปไรร่า

Facebook Comments