ผีรอปล่อยลินเดเลิฟพ้นทีมเปิดทางมาริโอ เอร์โมโซ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับมาริโอ เอร์โมโซ่ อดีตกองหลังแอตเลติโก มาดริด เรื่องการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

ปีศาจแดงเพิ่งยืนยันการมาถึงของมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์จากบาเยิร์น มิวนิค เขาเป็นการเซ็นสัญญาเซนเตอร์แบ็กรายที่สองของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากเลนี่ โยโร อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงเชื่อมโยงกับกองหลังตัวกลาง และดิแอธเลติกอ้างว่าผู้บริหารของสโมสรได้พบกับเอร์โมโซในกรุงมาดริดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม การประชุมดังกล่าวไม่มีอะไรเกิดขึ้น และสโมสรไม่ต้องการเซ็นสัญญากับเขาในขณะนี้ สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า วิคเตอร์ ลินเดลอฟ มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด เขาเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายแล้วและสโมสรสามารถขายได้ในอนาคตอันใกล้นี้

หากแข้งชาวสวีเดนมุ่งหน้าย้ายออกจากทีม มันอาจจะปูทางให้เฮอร์โมโซมาร่วมทีม ซึ่งสามารถลงเล่นการจากด้านซ้ายของแนวรับได้เช่นกัน เฮอร์โมโซกำลังมองหาค่าเหนื่อยที่เหมาะสมอยู่ที่ประมาณ 99,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

Manchester United have reportedly held talks with former Atletico Madrid defender Mario Hermoso over a free transfer.


The Red Devils recently confirmed the arrival of Matthijs de Ligt from Bayern Munich. He is their second centre-back signing this summer after Leny Yoro.

Despite this, they continue to be linked with central defenders and The Athletic claim that executives from the club met with Hermoso in Madrid last week.

Facebook Comments