แม็คโทมิเนย์เล็งโยกซบนาโปลี

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปร่วมทีมนาโปลี ก่อนที่ตลาดการโอนจะปิดลง ตามรายงานของ Alfredo Pedulla

นักเตะทีมชาติสก็อตแลนด์รายนี้กลายเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าของปีศาจแดง และสถานการณ์ของเขาอาจไม่ดีขึ้นภายใต้ผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก ปีศาจแดงกำลังมองหากองกลางตัวรับคนใหม่ และพวกเขามุ่งมั่นที่จะคว้าตัวมานูเอล อูการ์เต้จากปารีส แซงต์-แชร์กแมง

การมาถึงของอูการ์เต้อาจลดเวลาการลงเล่นของแม็คโทมิเนย์ลงอีก และไม่มีเรื่องน่าประหลาดใจที่เขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ในต่างแดน แม็คโทมิเนย์เชื่อมั่นในนาโปลี และเขาพร้อมที่จะเข้าร่วมหากสามารถบรรลุข้อตกลงได้ในเดือนนี้

Manchester United midfielder Scott McTominay is keen on joining Napoli before the transfer window closes, according to Alfredo Pedulla.

The Scotland international has become a fringe player for the Red Devils and his situation may not improve under manager Erik ten Hag.

The club are actively searching for a new defensive midfielder and they are determined to land Manuel Ugarte from Paris Saint-Germain.

Facebook Comments