แมนฯ ยูไนเต็ด อาจสอยผู้เล่น ม้าลาย เสริมคมแนวรุกถึง 2 คน ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเซ็นสัญญาผู้เล่น ยูเวนตุส ถึง 2 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าการเจรจากับ เปาโล ดีบาล่า นั้นสำเร็จ ขณะเดียวกันก็ยังเป็นข่าวกับ มาริโอ มานด์ซูคิช อีกคนด้วย เอเยนต์ของ ดีบาล่า กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งดีลย้ายทีมนั้นจะเป็นการย้ายสลับฝั่งกันกับ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าปีศาจแดงที่ดูไม่ค่อยมีความสุขนักกับสถานการณ์ในทีมที่ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แหล่งข่าวหลายแห่งในอิตาลีอ้างว่า ลูกากู ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมเบียงโคเนรี่แล้ว โดยจะได้รับค่าเหนื่อย 9 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ที่ทางฝั่งของ ดีบาล่า ว่าจะหาข้อสรุปผ่านทางตัวแทนของเขาได้หรือไม่ เนื่องจากต้องการค่าเหนื่อย 12 ล้านยูโรต่อฤดูกาล บวกกับโบนัสต่างๆ อีกด้วย

ล่าสุดทาง Tuttosport, Goal และอีกหลายสื่อยังได้คาดการณ์อีกด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอาจเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัวผู้เล่น ยูเวนตุส อีกคนมาเสริมทัพ นั่นก็คือ มานด์ซูคิช ซึ่งเป็นดีลที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ ลูกากู และ ดีบาล่า แต่อย่างใด ดาวยิงชาวโครเอเชียวัย 33 ปี เพิ่งจะต่อสัญญากับทางสโมสรไปจนถึงปี 2021 แต่ก็อาจตัดสินใจย้ายทีม เนื่องจากมองว่าส่อแววได้ลงเล่นน้อยลงภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

สำหรับ มานด์ซูคิช นั้นมีผลงานลงสนามรวมทุกรายการ 33 เกม และยิงได้ 10 ประตู ให้กับ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ค่าตัวของเขาคาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ มานด์ซูคิช นั้นตกเป็นข่าวย้ายทีมกับทีมดังทั่วยุโรปอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อยู่ด้วยในช่วงนี้

Facebook Comments