ผีแอบเหล่อดีตแข้งเชลซีหวนคืนลีกพรีเมียร์

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังของบาร์เซโลน่า ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะถึงเส้นตายในสัปดาห์หน้า


ปีศาจแดงได้เซ็นสัญญาเซ็นเตอร์แบ็คสองคนคือเลนี่ โยโร และมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รายแรกได้รับบาดเจ็บจนถึงเดือนพฤศจิกายน โยโรน่าจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า และเขาอาจจะไม่กลับมาลงเล่นในทีมชุดใหญ่ตามปกติได้จนกว่าจะถึงปีใหม่

ท่ามกลางสิ่งนี้ Sport อ้างว่า ปีศาจแดง กำลังติดตามสถานการณ์ของ คริสเตนเซ่น ที่อาจออกจาก บาร์เซโลน่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ยักษ์ใหญ่จากคาตาลันตั้งใจที่จะลงทะเบียน ดานี่ โอลโม่ แต่พวกเขาต้องการขายนักเตะจำนวนมากก่อนถึงเส้นตายเพื่อที่จะหาเงินเข้าสโมสร คริสเตนเซ่นพร้อมที่จะออกจากสโมสรท่ามกลางเวลาเล่นเกมที่ลดลง และมีการอ้างว่าเขาสามารถขายได้ในราคาประมาณ 25 ล้านยูโร ตามรายงานของ Sport

Manchester United are reportedly considering a move for Barcelona defender Andreas Christensen before the transfer deadline next week.


The Red Devils have already signed two centre-backs in Leny Yoro and Matthijs de Ligt this summer, but the former is injured until November.

Yoro is likely to be handled with extra caution after his ankle injury and he may not return to regular first-team action until the New Year.

Facebook Comments