เทน ฮากผิดหวังลูกทีมอย่างน้อยต้องมีแต้ม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าปีศาจแดงน่าจะเอาชนะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนได้เมื่อวานที่ผ่านมา

ยูไนเต็ดเข้าสู่เกมพรีเมียร์ลีกหลังจากชนะฟูแล่ม 1-0 พวกเขาเริ่มต้นอย่างสดใสในการต่อสู้กับนกนางนวล แต่ขาดความเด็ดขาด อาหมัด ดิยาโล่ ตามตีเสมอให้ปีศาจแดงหลังจากที่แดนนี่ เวลเบคเบิกสกอร์แรกให้ไบรท์ตัน แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจา เปโดรโขกให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-1 

เมื่อพูดถึงความพ่ายแพ้ เทน ฮาก กล่าวว่าเขาผิดหวังและหวังว่าลูกทีมน่าจะเสมออย่างน้อย เขากล่าวว่า: “ผมผิดหวังเพราะว่าเราน่าจะเสมอกันเป็นอย่างน้อย เราก็น่าจะชนะได้เช่นกัน แต่สุดท้ายแล้วคุณก็ไม่มีแต้มและนั่นก็น่าผิดหวังเพราะมันอาจแตกต่างออกไปมาก” ยูไนเต็ดเกือบจะขึ้นนำในครึ่งหลังที่เอเม็กซ์ สเตเดียม ลูกยิงของ การ์นาโช่กำลังจะไปหาหลังตาข่ายแต่โดน โจชัว เซิร์กซี่ซึ่งอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

Manchester United manager Erik ten hag has said that the Red Devils could have won against Brighton & Hove Albion earlier today.

United went into the Premier League game after a 1-0 win over Fulham. They started off brightly against the Seagulls, but lacked the cutting edge.

Amad Diallo cancelled out Danny Welbeck’s first half goal, but the Seagulls sealed the points with a late stoppage time winner from Joao Pedro.

Facebook Comments