เทน ฮากแจงเหตุเปลี่ยนเมาท์เพราะอาการบาดเจ็บ

เอริค เท็น ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันอาการบาดเจ็บของเมสัน เมาท์ กองกลางตัวรุก หลังจากเกมพรีเมียร์ลีก พ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1

นักเตะทีมชาติอังกฤษเป็นตัวจริงในการเจอกับเดอะซีกัลส์เมื่อวานนี้ แต่เขาถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งเวลา โดยมีโจชัว เซิร์กซีเข้ามาแทนที่ ถือเป็นการตัดสินใจทางแทคติกในตอนท้าย แต่เมื่อพูดหลังเกม เทน ฮาก ยืนยันว่ามันถูกบังคับจากเขา เขากล่าวว่า “เขาพูดถึงปัญหาอาการบาดเจ็บ และผมไม่อยากเสี่ยงกับเขา ผมไม่รู้ว่ามันน่ากังวลแค่ไหน ผมบอกไม่ได้ในตอนนี้”

เมาท์มีฤดูกาลประเดิมสนามกับปีศาจแดงด้วยอาการบาดเจ็บ และเขาลงเล่นได้ไม่ถึง 1,000 นาทีในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาไม่ได้รับบาดเจ็บตลอดช่วงปรีซีซั่น และตอนนี้เขาพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บอีกครั้ง โดย เทน ฮากหวังว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และจะพร้อมสำหรับเกมลีกนัดต่อไปกับลิเวอร์พูลที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

Manchester United manager Erik ten Hag has confirmed an injury blow for midfielder Mason Mount following the 2-1 Premier League defeat at Brighton & Hove Albion.

The England international made the starting line-up against the Seagulls earlier today, but he was substituted at the half-time interval with Joshua Zirkzee taking his place.

It was considered as a tactical decision at the end, but speaking after the loss, Ten Hag confirmed that it was forced on him, he said: “It was forced.

Facebook Comments