โรมาโน่มั่นใจผีใกล้ปิดดีลอูการ์เต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน

ปีศาจแดงอนุมัติการขายสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ให้กับนาโปลีเมื่อเช้าวันนี้ และคาดว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีมได้ในสองสามวันข้างหน้า สโมสรจะได้รับเงินประมาณ 25 ล้านปอนด์จากการขายของเขา และยูไนเต็ดสามารถใช้เงินทุนเหล่านั้นเพื่อคว้าอูการ์เต้แบบถาวรก่อนถึงเส้นตาย

ปีศาจแดงไม่เต็มใจที่จะจ่ายตามป้ายราคา 51 ล้านปอนด์ของเปแอสเชในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้พวกเขามีแนวโน้มที่จะจ่ายตามราคาที่เสนอไว้มากขึ้น โรมาโน่เสริมว่าอูการ์เต้พร้อมเดินทางสู่ยูไนเต็ดทันทีที่ข้อตกลงเสร็จสิ้น เขาได้ตกลงเงื่อนไขในข้อตกลงระยะยาวแล้ว อูการ์เต้ยังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรปอีกหลายสโมสร แต่เขาเพียงต้องการย้ายมาร่วมทีมยูไนเต็ด และได้ให้คำมั่นไว้แล้ว

Manchester United are reportedly close to landing the signature of Paris Saint-Germain midfielder Manuel Ugarte, according to Fabrizio Romano.

The Red Devils sanctioned the sale of Scott McTominay to Napoli earlier today and he is expected to join them in the next couple of days.

The club will secure around £25m from his transfer and United could utilise those funds for a permanent move for Ugarte before the deadline.

Facebook Comments