เชลซีทำเซอร์ไพรส์ฉุดซานโช่ร่วมทัพ

เชลซี กำลังเตรียมเซอร์ไพรส์ในการเซ็นสัญญากับ จาดอน ซานโช่ ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะถึงเส้นตายในสัปดาห์หน้า

สิงห์บลูส์เก็บชัยชนะเหนือวูล์ฟส์ในพรีเมียร์ลีก 6-2 ได้อย่างน่าประทับใจเมื่อวานที่ผ่านมา แต่พวกเขากำลังตั้งเป้าที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมต่อไป ดาร์เมช เชธ รายงานว่าสโมสรกำลังเตรียมดึงตัวซานโช่ และอาจเตรียมหารือเรื่องข้อตกลงนักเตะบวกเงินสด

เดอะบลูส์ยังเปิดให้เซ็นสัญญายืมตัวโดยมีภาระผูกพันในการซื้อขาด แต่ดูเหมือนว่ายูไนเต็ดต้องการข้อตกลงเงินสดสำหรับปีกซ้ายรายนี้ ซานโช่ยังไม่ได้เล่นให้กับปีศาจแดงในพรีเมียร์ลีกในระยะนี้ เขาไม่ได้ลงสนามในวันแข่งขันในสองเกมแรก ค่อนข้างชัดเจนว่าเขาไม่มีอนาคตที่สโมสร ซานโช่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ก่อนที่หน้าต่างการโอนจะปิดในวันศุกร์

Chelsea are preparing a surprise move to sign Manchester United winger Jadon Sancho before the transfer deadline next week.

The Blues registered an impressive 6-2 Premier League win over Wolves earlier today, but they are aiming to strengthen the squad further.

Dharmesh Sheth now reports that the club are lining up a move for Sancho and could be prepared to discuss a player-plus-cash deal.

Facebook Comments