ผีเซ็งอดใช้งาน เมสัน เมาท์เกมดวลหงส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอัพเดตอาการของเมสัน เมาท์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ปีศาจแดงเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำเย่ พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือฟูแล่มก่อนที่จะพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน ตอนนี้สโมสรเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในการเผชิญหน้ากับคู่แข่งตัวฉกาจ ก่อนการมาเยือนของลิเวอร์พูล ยูไนเต็ดได้ยืนยันอาการบาดเจ็บของเมสัน เมาท์

เมาท์มีฤดูกาลประเดิมสนามกับปีศาจแดงด้วยอาการบาดเจ็บ และเขาลงเล่นได้ไม่ถึง 1,000 นาทีในทุกรายการ เขามีปรีซีซั่นที่สดใสไร้อาการบาดเจ็บในเวลานี้ แต่น่าเสียดายที่เกิดปัญหาแฮมสตริงในเกมที่แพ้ไบรท์ตัน 2-1 ตอนนี้เมาท์ได้ยืนยันอาการบาดเจ็บผ่านโซเชียลมีเดีย และรายงานว่าเขาอาจต้องพักข้างสนามเป็นเวลาหกสัปดาห์ ในระหว่างที่เขาหายตัวไป บรูโน เฟอร์นันเดส อาจกลับมาทำหน้าที่หมายเลข 10 ได้ในวันอาทิตย์ โดยมีโจชัว เซิร์กซี ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

Manchester United have suffered a huge injury blow ahead of the Premier League derby against Liverpool on Sunday afternoon.

The Red Devils have had an indifferent start to the campaign. They picked up a win over Fulham before suffering a defeat at Brighton.

The club now face a huge challenge against their arch-rivals. Ahead of Liverpool’s visit, United have confirmed a setback for Mason Mount.

Facebook Comments