เร่เข้ามาผีเตรียมเทลินเดเลิฟพ้นทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะปล่อยตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังตัวกลางในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ ตามรายงานของ The Independent

ปัจจุบัน นักเตะทีมชาติสวีเดนกำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า แต่เขายังสามารถออกจากสโมสรได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดในวันนี้ ลาซิโอและเฟเนร์บาห์เช่แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา แต่ทั้งสองmuไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

มีความสนใจจาก ซาอุดิ โปร ลีก แต่กองหลังรายนี้ไม่มีความปรารถนาที่จะออกจากฟุตบอลยุโรปในช่วงอาชีพปัจจุบันของเขา ยูไนเต็ดกำลังจะหมดเวลาในการหาทางแก้ปัญหาให้กับลินเดลอฟ นักเตะวัย 30 ปีเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับสโมสรแล้ว และผู้บริหารไม่มีแผนที่จะหารือเรื่องการต่อสัญญากับเขา ลินเดลอฟสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรในต่างประเทศได้ในเดือนมกราคม ในตอนนี้ ยูไนเต็ด อาจเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวในปีหน้า

Manchester United are determined to offload centre-back Victor Lindelof on transfer deadline day, according to The Independent.

The Sweden international is currently nursing a toe injury, but he could still leave the club before the transfer window closes tomorrow.

Lazio and Fenerbahce have expressed an interest in signing him, but neither of them are willing to pay his £120,000 per week salary.

Facebook Comments