เทน ฮากเล็งดรอปสองแข้งหลักนัดดวลนักบุญ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจดรอปผู้เล่นสองคนหลังจากเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ปีศาจแดงออกสตาร์ทในลีกได้แย่มาก และพวกเขาเก็บได้เพียง 3 แต้มจาก 3 เกมแรกเท่านั้น สโมสรเพิ่งพ่ายแพ้ต่อทีมของอาร์เน่ สลอต โดยที่คาเซมิโร่มีเล่นได้ผิดพลาดในการครองบอลทำให้สียสองประตูในครึ่งแรก คาเซมิโรถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรก โดยมีโทบี้ คอลลีเยอร์เข้ามาแทนที่ และตอนนี้เขาน่าจะถูกดร็อปลงเป็นตัวสำรองในเกมกับเซาแธมป์ตัน

นอกจากนักเตะชาวบราซิลรายนี้แล้ว โจชัว เซิร์กซีก็อาจถูกดรอปด้วยช่นกันหลังจากเสียโอกาสทำประตูอย่างชัดเจนสองครั้งในเกมเเดงเดือดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บรูโน เฟอร์นันเดส อาจได้ออกสตาร์ทในระบบ ฟอลต์ ไนน์ในสัปดาห์หน้า มีความเป็นไปได้ที่คริสเตียน อีริคเซ่น จะได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งหมายเลข 10 จากการที่เมสัน เมาท์ได้รับบาดเจ็บ ทำให้อีริคเซ่นสามารถยืนหยัดในตำแหน่งนี้ได้ แม้ว่าจะเป็นผู้เล่นตัวสำรองในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาก็ตาม

Manchester United manager Erik ten Hag could drop two players after the recent 3-0 Premier League loss to Liverpool at Old Trafford.


The Red Devils have had a dreadful start to the league campaign and they have picked up only three points from the opening three games.

The club recently suffered a heavy defeat to Arne Slot’s side where Casemiro was guilty of gifting possession for two first-half goals.

Facebook Comments