คริสเตียน ฟอล์คมั่นใจสองทีมยักษ์พรีเมียร์เตรียมเปิดศึกคว้าโกม็อง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อาจพิจารณายื่นข้อเสนอคว้าตัว คิงสลีย์ โกม็อง ปีกของบาเยิร์น มิวนิค ในเดือนมกราคม ตามรายงานของคริสเตียน ฟอล์ค

โกม็อง มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมันในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความกังวลเรื่องเวลาเล่นของเขาภายใต้การคุมทีมของ แว็งซอง คอมปานี เขาถูกเสนอให้กับทีมอย่างลิเวอร์พูล, ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล แต่ไม่มีทีมใดที่พร้อมจะยอมจ่ายค่าตัวให้กับนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์อาจแตกต่างกันในช่วงสิ้นปี และฟอล์คอ้างว่าลิเวอร์พูลและยูไนเต็ดสามารถคว้าตัวโกม็องไปร่วมทีมได้ บาเยิร์นต้องการเงินประมาณ 25 ล้านยูโรสำหรับการแยกทางโกม็อง แต่ข้อตกลงยังคงขึ้นอยู่กับโกม็องที่จะยอมรับการลดค่าเหนื่อยหรือไม่ ปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในผู้มีรายได้สูงสุดที่บาเยิร์นที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะได้รับเช่นเดียวกันในพรีเมียร์ลีก

Manchester United and Liverpool could consider a January approach for Bayern Munich winger Kingsley Coman, according to Christian Falk.

Coman was linked with a late move away from the German giants this summer amid concerns over his playing time under Vincent Kompany.

He was offered to the likes of Liverpool, United and Arsenal, but none of them were prepared to commit to any transfer fee for the Frenchman.

Facebook Comments