น่าสนใจ! ผีมีแผนเปลี่ยนยสีเสื้อเซ็นเตอร์ฟ้าขาว

Nota a los jugadores Cristian Romero y Lisandro Martinez. Selección Argentina concentrada en Bilbao España 27/05/2022 Foto: Rafael Mario Quinteros

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาข้อตกลงคว้าตัว คริสเตียน โรเมโร กองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวกองหลังหลายตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขามองหาตัวเลือกที่แตกต่างกันในตลาดการซื้อขาย ในที่สุดสโมสรก็เซ็นสัญญากับเลนี โยโร และมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์จากลีลและบาเยิร์น ยูไนเต็ดตั้งเป้าที่จะรวมตัวโรเมโรกับลิซานโดร มาร์ติเนซในระดับสโมสรอีกครั้ง หลังจากที่เล่นด้วยกันให้กับอาร์เจนตินาและประสบความสำเร็จอย่างดีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่าสเปอร์สจะไม่ยอมรับการประมูลใดๆ ยูไนเต็ดจึงหันความสนใจไปที่โยโรและพยายามโน้มน้าวให้เขาเข้าร่วมทีมท่ามกลางความสนใจอย่างมากจากเรอัล มาดริด โยโรได้รับบาดเจ็บที่เท้าในช่วงปรีซีซั่น และไม่คาดว่าจะลงประเดิมสนามให้กับทีมปีศาจแดงจนกว่าจะถึงเดือนพฤศจิกายน

Manchester United explored a deal for Tottenham Hotspur defender Cristian Romero during the summer transfer window.

The Red Devils were keen on landing multiple centre-backs this summer and they looked at different options in the transfer market.

The club eventually signed Leny Yoro and Matthijs de Ligt from Lille and Bayern, but their plans were apparently different.

Facebook Comments