โจนาธาน ทาห์โผล่เข้ารายชื่อเสริมทัพผี,หงส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สามารถดวลกันเพื่อเซ็นสัญญา โจนาธาน ทาห์ กองหลังของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แบบไร้ค่าตัวในช่วงตลาดซื้อขายครั้งหน้า


ทาห์เป็นเป้าหมายของเลเวอร์คูเซ่นมาหลายฤดูกาล และเขาได้ตัดสินใจย้ายทีมเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในซัมเมอร์หน้า บาเยิร์น มิวนิคเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะได้ตัวทาห์ไปร่วมทีม แต่ SportBILD อ้างว่าเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้มีเป้าหมายที่จะย้ายไปพรีเมียร์ลีก

ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลได้รับการกล่าวถึงในฐานะทีมที่น่าสนใจ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าปีศาจแดงจะเข้าหาบริการของเขาหรือไม่ ปีศาจแดงทุ่มงบมหาศาลในการคว้าตัวมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์และเลนี่ โยโรในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าทั้งคู่จะได้เป็นตัวจริง ทาห์ไม่น่าจะรับประกันบทบาทเริ่มต้นได้ นอกจากนี้ ยูไนเต็ดอาจต้องผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อโน้มน้าวเขาให้เข้าร่วมทีม ลิเวอร์พูลอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า พวกเขาเป็นขาประจำในแชมเปี้ยนส์ ลีก และอาจเห็นทาห์เข้ามาแทนที่เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ฟาน ไดจ์คเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับหงส์แดงแล้ว และบอร์ดบริหารยังไม่ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับการต่ออายุสัญญา

Manchester United and Liverpool could go head-to-head to sign Bayer Leverkusen defender Jonathan Tah on a free transfer.


Tah has been a mainstay for Leverkusen over several seasons, but he has made the decision to leave when his contract expires next summer.

Bayern Munich are one of the front-runners to recruit him, but SportBILD claim that the centre-back has his sights on a Premier League move.

Facebook Comments