เทน ฮากพร้อมส่งอูการ์เต้ตัวจริงดวลนักบุญ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ามานูเอล อูการ์เต้ กองกลางพร้อมลงเป็นตัวจริงในเกมกับเซาแธมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีก


นักเตะทีมชาติอุรุกวัยย้ายจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงมาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดหลังจากหลายสัปดาห์ของการเก็งกำไรเรื่องการย้ายทีม เทน ฮาก กล่าวไว้ในตอนแรกว่า อูการ์เต อาจต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือเป็นเดือนที่เป็นไปได้ในการเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เนื่องจากเขามีเวลาน้อย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาได้ยืนยันความพร้อมของเขาสำหรับเกมเซนต์สแล้ว หลังจากลงเล่นไป 169 นาทีในช่วงพักเบรคทีมชาติ อูการ์เต้มีแนวโน้มที่จะประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกเต็มตัวในเกมวันเสาร์นี้ หลังจากที่คาเซมิโร่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในนัดที่แล้ว คาเซมิโร่อาจนั่งสำรองสุดสัปดาห์นี้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะปรากฏตัวหลังพักครึ่งหรือไม่ โทบี้ คอลลีเยอร์ทำผลงานได้น่าประทับใจในครึ่งหลังกับหงส์แดงเมื่อต้นเดือนนี้ และเราจะไม่แปลกใจเลยหากเขาได้ลงเล่นมากกว่านี้

Manchester United manager Erik ten Hag has confirmed that midfielder Manuel Ugarte is available to start against Southampton in the Premier League.


The Uruguay international joined the club from Paris Saint-Germain on deadline day following weeks of transfer speculation.

Ten Hag initially said that Ugarte may need weeks or possibly months to become an important player, given his lack of minutes.

Facebook Comments