ไม่อยากเสี่ยง! เทน ฮากไม่รีบส่งมาลาเซียลงสนาม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพเดตอาการบาดเจ็บของไทเรลล์ มาลาเซีย ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับเซาแธมป์ตัน

นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวนับตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 ให้กับปีศาจแดง เขาได้รับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยังไม่หายจากอาการเดิมอย่างเต็มที่ มาลาเซียถูกพบว่าได้แยกซ้อมเดี่ยวแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคม และเทน ฮากเปิดเผยว่าเขาคาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมเร็วๆ นี้

เขากล่าวว่า: “แน่นอนว่าเราต้องการกระตุ้นให้เขากลับมา แต่มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณจากไปนานมาก กว่าฤดูกาลแล้วตั้งแต่อาการบาดเจ็บกลับมา แต่เขาทำงานหนักมาก เขากำลังก้าวหน้าไปมากในช่วงเวลานี้ เขากำลังก้าวสำคัญ ดังนั้นเราจึงคิดว่าในเวลาอันสั้น เราสามารถคาดหวังเขาได้ในการฝึกซ้อมทีม และเขามีพรสวรรค์ มันเป็นเรื่องปกติ ผมคาดหวังเช่นกันว่าในไม่ช้าเขาจะกลับเข้าสู่เกมได้”

Manchester United manager Erik ten Hag has provided a big injury update on Tyrell Malacia ahead of the Premier League game against Southampton on the road.

The Netherlands international has not played a minute since the 2022/23 season for the Red Devils. He underwent a knee surgery last summer and has yet to fully recover from the same.

Malacia was spotted working individually back in July and Ten Hag has now revealed that he is expected to return to team training soon, he said:

Facebook Comments