เทนฮากรอแพทย์อัพเดตอาการมาซราอุย,มาร์ติเนซ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันอาการบาดเจ็บแข้ง 2 รายหลังเกมที่เอาชนะเซาแธมป์ตัน 3-0 ในพรีเมียร์ลีก


ปีศาจแดงกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งด้วยชัยชนะเหนือนักบุญ 3-0 นอกบ้าน โดยการทำประตูของ เดอ ลิกต์, มาร์คัซ แรชฟอร์ด และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในเกมเดียวกัน นูสแซร์ มาซราอุย และลิซานโดร มาร์ติเนซ ถูกเปลี่ยนตัวออกและเทน ฮาก พูดหลังจบเกมว่า “หวังว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรง เราต้องประเมินมันวันนี้หรือพรุ่งนี้ แล้วเราจะได้เห็นกัน”

ยูไนเต็ดมีความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บในแนวรับมากมายตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา และพวกเขาจะหวังว่ามาซราอุยและมาร์ติเนซจะไม่ประสบกับอาการบาดจ็บใดๆ  ปีศาจแดงจะลงเล่นคาราบาว คัพ พบกับบาร์นสลีย์ ในบ้านกลางสัปดาห์ และมีความเป็นไปได้สูงที่มาร์ติเนซ และมาซราอุย จะไม่พร้อมในเกมรอบสามที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

Manchester United manager Erik ten Hag has confirmed a double injury blow following the 3-0 Premier League win over Southampton on the road.


The Red Devils returned to winning ways with a hard-fought 3-0 win over the Saints away from home. Matthijs de Ligt, Marcus Rashford and Alejandro Garnacho scored the goals for the Mancunian giants.

In the same game, Noussair Mazraoui and Lisandro Martinez were replaced with knocks and speaking after the game, Ten Hag said: “Hopefully it’s nothing serious, we have to assess it today, or tomorrow and then we can see.”

Facebook Comments