เทนฮากส่งแมวมองดูผลงานอดีตแข้งผี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจแข่งขันกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อคว้าตัวอังเคล โกเมส มิดฟิลด์ลีลล์ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล ตามรายงานของ Givemesport


โกเมสย้ายจากปีศาจแดงไปเล่นให้ลีลล์แบบไร้ค่าตัวในปี 2020 และตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้กลายมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร อย่างไรก็ตาม นักเตะชาวอังกฤษอาจย้ายออกจากลีลล์ในช่วงซัมเมอร์หน้า สัญญาของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และเขาไม่มีแผนที่จะต่อสัญญาอีก

ความพร้อมของเขาดึงดูดสายตาของสเปอร์สในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่รายงานอ้างว่ายูไนเต็ดอาจมองหาการเซ็นสัญญากับอดีตเด็กปั้นของพวกเขาอีกครั้ง เอริค เทน ฮาก ได้ส่งแมวมองมาจับตาดูนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ และจะค้นหาว่าเขาสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของยูไนเต็ดในปัจจุบันได้หรือไม่ โกเมสได้รับเงินเดือนรายสัปดาห์อยู่ที่ 12,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเขาจะรายงานว่าต้องการขึ้นเงินเดือนมหาศาลเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์สำหรับการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

Manchester United could compete with Tottenham Hotspur to land Lille midfielder Angel Gomes at the end of the season, according to Givemesport.


Gomes left the Red Devils for the French outfit on a free transfer in 2020 and he has since transformed into a key player for them.

However, the Englishman could leave Lille next summer. His contract expires next summer and he has no plans of renewing it.

Facebook Comments