กลางต้องแน่น! เอแดร์ซอนยังอยู่ในเรดาห์ผีแดง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องแข่งขันกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และยูเวนตุส เพื่อเซ็นสัญญากับเอแดร์ซอน มิดฟิลด์ของอตาลันต้าในปีหน้า

ปีศาจแดงมองถึงความเป็นไปได้ที่จะได้ดาวเตะชาวบราซิลรายนี้เมื่อเดือนที่แล้ว และพวกเขายื่นข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโร แต่ถูกปฏิเสธทันที ยูไนเต็ดลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับมานูเอล อูการ์เต้กองกลางจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่พวกเขายังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของเอแดร์ซอนเช่นกัน

TNT Sports ในบราซิลอ้างว่าเอแดร์ซอนยังคงอยู่ในเรดาร์ของปีศาจแดง และพวกเขาสามารถก้าวไล่ตามตัวได้ในปีหน้า กล่าวกันว่าเอแดร์สันรู้สึกทึ่งกับโอกาสในการเล่นในพรีเมียร์ลีก และเขาไม่น่าจะปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปที่นั่นเป็นที่รู้กันว่ายูไนเต็ดสนใจและอาจติดต่อเข้ามาในช่วงต้นซัมเมอร์หน้าเพื่อให้อตาลันต้ามีเวลาหาตัวแทนสำหรับแข้งรายนี้

Manchester United are reportedly competing with Newcastle United, Barcelona and Juventus to sign Atalanta midfielder Ederson next year.

The Red Devils looked at the possibility of landing the Brazilian last month and they made an offer worth €50m which was rejected instantly.

United ended up signing midfielder Manuel Ugarte from Paris Saint-Germain, but they continue to be associated with a move for Ederson too.

Facebook Comments