เทน ฮากแจงเหตุดร็อปแรชฟอร์ดนัดเจ๊าพาเลช

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดายที่จะแทนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วย อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในเกมกับคริสตัล พาเลซ ในวันนี้


แรชฟอร์ดยิงไปแล้ว 3 ประตูนับตั้งแต่ช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่เขาไม่มีชื่ออยู่ใน 11 ตัวจริงในการพบกับดิ อีเกิลส์ เทน ฮาก ตัดสินใจเลือกการ์นาโช่เป็นปีกซ้ายในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขากล่าวว่า “มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากลำบากเพราะเราต้องหมุนเวียน เรามีเกมมากมายให้เล่น มันมีแค่นั้นเอง เราต้องให้โอกาส อาร์นาโช่บ้างเท่าั้น  เขามีผลงานมากมายในช่วงท้ายเกม ประตูมากมาย แอสซิสต์มากมาย เขาต้องการการออกสตาร์ทและเขาได้ออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้”

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น มีข้อเสนอแนะว่าแรชฟอร์ดสามารถเล่นในแดนหน้าได้ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค โดยมีการ์นาโช่ และอหมัด ดิอัลโลยืนริมเส้น อย่างไรก็ตาม เทนฮากมีแผนอื่นอยู่ในใจ เขาชอบที่จะให้เซิร์กซี่ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมีการ์นาโช่และดิอัลโลเล่นอยู่ริมเส้น การ์นาโช่มีผลงานที่ดีด้วยการการทำประตูมากมาย แต่เขาไม่สามารถส่งบอลผ่านมือดีน เฮนเดอร์สันได้นนัดล่าสุด

Manchester United manager Erik ten Hag has said that it was an easy decision to replace Marcus Rashford with Alejandro Garnacho against Crystal Palace today.


Rashford has netted three goals since the international break, but he was not included in the starting XI against the Eagles. Ten Hag made the decision to pick Garnacho on the left wing for the Premier League game.

When asked about the surprise choice, he said: “It’s not a difficult decision because we have to rotate. We have so many games to cover and we have to give Alejandro games.”

Facebook Comments