โคล พาลเมอร์ยกเกมยิงแซงผีซีซั่นก่อนคือเดอะเบส

โคล พาลเมอร์ ตัวรุกของเชลซี ออกมาเผยว่าเกมที่ชนะปีศาจแดงในซีซั่นที่ผ่านมา คือเกมที่ดีที่สุดของซีซั่น

เดอะบลูส์ลงเล่นกับปีศาจแดงเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พวกเขาตามหลังอยู๋ 3-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 9 แต่ก็สามารถขึ้นนำได้สำเร็จด้วยชัยชนะอันน่าตื่นเต้น พาลเมอร์ตีเสมอให้ยักษ์ใหญ่ในลอนดอนด้วยจุดโทษ จากนั้นเขาก็ทำประตูชัยได้อย่างน่าทึ่งในนาทีที่ 101 ลูกยิงของเขาเบี่ยงแนวรับของยูไนเต็ดก่อนตุงตาข่าย

เมื่อถูกถามให้นึกถึงช่วงเวลานั้น พาลเมอร์บอกว่าเขาไม่อยากเชื่อเลยว่านักเตะปีศาจแดงจะมอบเวลาและพื้นที่ให้กับเขา เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับพรีเมียร์ลีกว่า “นี่คือเกมโปรดของผม (ในเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด) ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมมีเวลาและพื้นที่มากแค่ไหน ตอนที่ผมได้บอล ผมจับบอล และผมคิดว่า ‘ทุกคนอยู่ไหน?’ ผมคิดว่าหากผมยิงเข้ากรอบอย่างหนัก มันก็มีโอกาส” เชลซีมีความก้าวหน้าอย่างมากในปีที่ผ่านมา และพาลเมอร์ก็มีอิทธิพลอย่างมากต่อการมีส่วนร่วมในการทำประตูเกือบทุกเกม เขาจะเป็นคนสำคัญของเดอะบลูส์ในฤดูกาลนี้

Chelsea attacker Cole Palmer has aimed a dig at Manchester United’s defence when speaking about his late Premier League winner last season.


The Blues played out a classic against the Red Devils in April this year. They were 3-2 behind in the ninth minute of stoppage time, but managed to come on top with a sensational victory.

Palmer equalised for the London giants with a penalty. He then scored a dramatic winner in the 101st minute. His shot deflected off the United defence into the back of the net.

Facebook Comments